Má ég þá kenna honum persónulega um einokun Dana fyrr á öldum?

Ef þessi maður vill draga mig til persónulegrar ábyrgðar fyrir gerðir annarra (fyrir það eitt að vera sömu þjóðar) þá hlýt ég að geta gert það líka, og kallað hann þrælahaldara og morðingja.

Annars eru þetta bullrök og maðurinn augljóslega hálfviti. 


mbl.is Frekja og hroki aðgangsorð íslenska helvítisins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég er satt best að segja alveg sammála þessum danska ritstjóra, þú verður bara að hafa það. Hriflukenningin um kúgun dana er líka tóm þvæla, það voru fyrst og fremst framsóknarmenn þeirra tíma, stórbændurnir, sem vildu halda í forneskjuna, bönnin og kreddurnar með góðum stuðningi kirkjunnar. Það hefur heldur ekki breyst.

Afi gamli (IP-tala skráð) 3.12.2008 kl. 14:42

2 Smámynd: Sveitavargur

...

...

...

Og ég sem var að benda á hversu, og hvers vegna, þetta væri absúrd.

Sveitavargur, 3.12.2008 kl. 15:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband